9. Báo cáo điểm khách hàng

Ngày đăng : 15/08/2019 - lần đọc:277
Báo cáo điểm khách hàng là một công cụ giúp chúng ta phân tích, đánh giá tần xuất khách hàng mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng ta trong một khoảng thời gian nhất định.

1. Đường dẫn đến báo cáo điểm khách hàng

  Ở nút bắt đầu, chọn Chăm sóc khách hàng/Báo cáo/Báo cáo điểm khách hàng.

Hình 1: Đường dẫn đến Báo cáo điểm khách hàng

 

2. Các chức năng cơ bản tại cửa sổ báo cáo điểm khách hàng

  Tại cửa sổ Báo cáo điểm khách hàng, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:

Hình 2: Giao diện báo cáo điểm khách hàng

  1. Khu vực chọn chi nhánh và tìm kiếm.
  2. Khu vực báo cáo chi tiết về khách hàng tại chi nhánh đang chọn.

 

3. Báo cáo điểm khách hàng

  Tại báo cáo điểm khách hàng, chúng ta sẽ có cái nhìn bao quát về tình hình chi tiêu của các khách hàng tại chi nhánh đang chọn.

Hình 3: Tab tổng thể khách hàng

  Ở đây, chúng ta có các cột thộng tin chi tiết bao gồm:

  • Loại thẻ: thể hiện loại thẻ VIP mà khách hàng đang sử dụng trong hoạt động thanh toán.
  • Thẻ: thể hiện mã số thẻ của khách hàng.
  • Khách hàng: thể hiện đầy đủ tên của khách hàng.
  • Lần sử dụng: thể hiện số lần thanh toán của khách hàng trong khoảng thời gian nhất định (đang được chọn tại khu vực tìm kiếm).

  Chuỗi các cột Doanh số và tích Điểm theo từng ngày và tổng cộng theo tháng. Tuy nhiên, cột tổng Điểm của tháng sẽ thể hiện tổng tích điểm của cả tháng thay vì từng ngày như các cột khác.

 

  Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn mục Báo cáo điểm khách hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.

 


  • Tags: