3.8 Chức vụ

Ngày đăng : 09/08/2019 - lần đọc:324
Trong quá trình hoạt động, chúng ta sẽ có một số lượng lớn nhân viên với các cấp, chức vụ khác nhau. Do đó, danh mục này được tạo ra giúp chúng ta quản lý và thiết lập danh sách chức vụ cho các nhân viên tại công ty, chi nhánh.

1. Đường dẫn đến danh mục Chức vụ

  Ở nút bắt đầu, chọn Danh mục/Danh mục đối tượng/Danh mục chức vụ.

Hình 1: Đường dẫn đến danh mục Chức vụ

 

2. Các chức năng cơ bản tại cửa sổ danh mục chức vụ

  Tại cửa sổ vừa hiện lên, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:

Hình 2: Danh mục chức vụ

  1. Khu vực các nút công cụ bao gồm: Thêm mới, Lưu, Xóa và Tải lại.
  2. Khu vực danh sách các Chức vụ.

 

3. Tạo danh sách Chức vụ

  Để tạo danh sách chức vụ, chúng ta click vào nút Thêm nhóm tại khung đỏ thứ 1 để tạo dòng mới tại khủng đỏ 2. Kết quả sẽ được như hình sau:

Hình 3: Thêm danh sách Chức vụ

  Tại khung thông tin chi tiết tại khung đỏ 3, chúng ta có các mục bao gồm:

  • Tên: thiết lập tên cho Chức vụ.
  • Tên 1 và Tên 2: thiết lập tên gọi khác, tên nước ngoài của Chức vụ đang chọn.
  • Mô tả: chú thích thêm cho Chức vụ đang được chọn nếu có.
  • Kích hoạt: tick vào để đưa thiết lập Chức vụ này vào hoạt động.

  Sau khi đã nhập xong các thông tin cần thiết, chúng ta click vào nút Lưu để hoàn thành quá trình thêm mới Chức vụ. Lúc này, màn hình hiển thị sẽ được kết quả như hình dưới:

Hình 4: Danh sách các Chức vụ

  Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn danh mục Chức vụ. Trong bài kế tiếp, chúng ta sẽ tiếp tục với phần hướng dẫn danh mục Phòng ban. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.

 

Bài trước: Tỉnh thành

Bài sau: Phòng ban


  • Tags: