16. Lịch sử khách hàng

Ngày đăng : 16/08/2019 - lần đọc:255
Lịch sử khách hàng là một báo cáo thể hiện lịch sử giao dịch và tổng doanh thu của các khách hàng trong hệ thống. Qua đó, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát về tình hình hoạt động đối với các khách hàng để có thể đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho tương lai.

1. Đường dẫn đến lịch sử khách hàng

  Ở nút bắt đầu, chọn Chăm sóc khách hàng/Báo cáo/Lịch sử khách hàng.

Hình 1: Đường dẫn đến Lịch sử khách hàng

 

2. Các chức năng cơ bản tại cửa sổ lịch sử khách hàng

  Tại cửa sổ Lịch sử khách hàng, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:

Hình 2: Giao diện lịch sử khách hàng

  1. Khu vực chọn nhóm khách hàng và tìm kiếm, trích lọc.
  2. Khu vực danh sách các khách hàng và thông tin chi tiết của từng người.

 

3. Lịch sử khách hàng

  Tại cửa sổ Lịch sử khách hàng, chúng ta sẽ chọn nhóm khách hàng và chi nhánh để tìm kiếm tại khung đỏ 1.

  Khung đỏ thứ 2, chúng ta có thông tin chi tiết của từng khách hàng đang có trong hệ thống công ty, bao gồm:

  • Mã: thể hiện mã số của khách hàng trong hệ thống.
  • Tên: thể hiện tên của khách hàng.
  • Sinh nhật: thể hiện ngày sinh nhật của khách hàng.
  • Địa chỉ: thể hiện địa chỉ liên lạc của khách hàng.
  • Quận huyện: thể hiện địa chỉ liên lạc của khách hàng.
  • Tỉnh thành: thể hiện địa chỉ liên lạc của khách hàng.
  • Điện thoại: thể hiện số điện thoại liên lạc của khách hàng.
  • Email: thể hiện địa chỉ email liên lạc của khách hàng.
  • Chi nhánh tạo: thể hiện địa điểm khách hàng đăng ký vào trong hệ thống lần đầu.
  • Yahoo: thể hiện tài khoản yahoo liên lạc của khách hàng.
  • Skype: thể hiện tài khoản Skype liên lạc của khách hàng.
  • Facebook: thể hiện tài khoản Facebook liên lạc của khách hàng.

Hình 3: Lịch sử khách hàng

 

  Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn mục Lịch sử khách hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.

 


  • Tags: