15. Lịch sử thẻ VIP

Ngày đăng : 16/08/2019 - lần đọc:282
Lịch sử thẻ VIP là một báo cáo thể hiện lịch sử giao dịch và tổng doanh thu của các khách hàng trong hệ thống. Qua đó, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát về tình hình hoạt động đối với các khách hàng để có thể đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho tương lai.

1. Đường dẫn đến lịch sử thẻ VIP

  Ở nút bắt đầu, chọn Chăm sóc khách hàng/Báo cáo/Lịch sử thẻ VIP.

Hình 1: Đường dẫn đến Lịch sử thẻ VIP

 

2. Các chức năng cơ bản tại cửa sổ lịch sử thẻ VIP

  Tại cửa sổ Lịch sử thẻ VIP, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:

Hình 2: Giao diện lịch sử thẻ VIP

  1. Khu vực tìm kiếm.
  2. Khu vực danh sách các khách hàng và tổng doanh thu của từng người.
  3. Khu vực danh sách lịch sử giao dịch của khách hàng đang chọn tại khu vực đỏ 2.

 

3. Lịch sử thẻ VIP

  Để xem lịch sử thẻ VIP, đầu tiên chúng ta click chọn dòng khách hàng cần xem tại khung đỏ 2. Lúc này, khung đỏ 3 sẽ hiển thị danh sách các ngày sử dụng thẻ của họ:

  Tại khung đỏ 2, chúng ta có các cột thộng tin chi tiết bao gồm:

  • Mã thẻ: thể hiện mã số của thẻ VIP mà khách hàng đang sử dụng.
  • Loại thẻ: thể hiện loại thẻ VIP mà khách hàng đang sử dụng tại công ty chúng ta.
  • Khách hàng: thể hiện tên của khách hàng.
  • Điểm: thể hiện số điểm đã tích lũy được của khách hàng.
  • Lần sử dụng: thể hiện số lần sử dụng thẻ để giao dịch của khách hàng.
  • Ngày tạo: thể hiện thời điểm khách hàng tạo thẻ lần đầu tiên.
  • Ngày áp dụng: thể hiện thời điểm thẻ VIP của khách hàng được kích hoạt để sử dụng.
  • Ngày SD gần nhất: thể hiện thời điểm gần đây nhất mà khách hàng sử dụng thẻ.
  • Giới tính: thể hiện giới tính của khách hàng.
  • Doanh thu: thể hiện tổng số tiền chúng ta đã thu được từ khách hàng.
  • Chiết khấu: thể hiện tổng số tiền chúng ta đã giảm giá cho khách hàng.
  • Tích tiền: thể hiện.
  • Sử dụng tiền: thể hiện
  • Ngày sinh: thể hiện ngày sinh nhật của khách hàng.
  • Địa chỉ: thể hiện địa chỉ liên lạc của khách hàng.
  • SĐT: thể hiện số điện thoại liên lạc của khách hàng.
  • Email: thể hiện địa chỉ email liên lạc của khách hàng.

Hình 3: Lịch sử thẻ VIP

 

  Để có các nhìn chi tiết hơn về từng khách hàng, chúng ta sẽ double click vào tên khách hàng cần xem. Lúc này, hệ thống sẽ mở cửa sổ Thông tin VIP đối của khách hàng. Qua đó, chúng ta sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về xu hướng và sở thích mua sắm của họ.

Hình 4: Thông tin VIP của khách hàng

 

  Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn mục Lịch sử thẻ VIP. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.

 


  • Tags: