Nhà hàng công nghệ 4.0 – Nhà hàng của tương lai

Ngày đăng : 04/07/2018 - lần đọc:762

Nhà hàng công nghệ 4.0 – Nhà hàng của tương lai.Sự bùng nổ của công nghệ và thúc đẩy của nó đang càng ngày càng sâu rộng đến cuộc sống của chúng ta. Công nghệ đang dần thay thế mọi mặt trong cuộc sống. Nếu như trước đây, nền khoa học chưa đạt đến đỉnh cao như hiện nay, cuộc sống của chúng ta chỉ ngừng ở một mức độ vừa đủ


Nhưng từ lúc được khoa học hóa, toàn bộ vật dụng nhường như phát triển nhanh hơn,nếu không bắt kịp được xu thế chúng ta sẽ bị chậm lại thậm chí bị đào thải. Mặc dù không thể phủ nhận các lợi  ích to lớn mà nó mang đến có mặt ở khắp mọi nơi.

Trong thời đại kỹ thuật 4.0 nên đề cập đến những ứng dụng khoa học công nghệ giúp hỗ trợ việc quản lý nhà hàng phát triển hiệu quả và chuyên nghiệp hơn hơn. Sự chuyên nghiệp của một nhà hàng không chỉ ở cách trình bày chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng mà còn là sự đồng đều trong những khâu dịch vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của những thiết bị di động và hệ thống quản lý trên cloud server,công nghệ khoa học đã ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh nhà hàng sâu rộng hơn bao giờ hết.

Xem thêm:Làm gì để kinh doanh nhà hàng tốt hơn

1. Ứng dụng dành riêng cho nhà hàng

Hiện nay đối đối với những nhà hàng lớn thì việc mang một ứng dụng của nhà hàng đã trở nên quá phổ biến. Đây chính là bí quyết mà những nhà quản lý, chủ của nhà hàng, quán cafe có thể tác động trực tiếp với khách hàng mà không cần thông qua bên trung gian. Những đơn vị tiên phong trong việc xây dựng vận dụng riêng cho doanh nghiệp có thể nói tới như: The Coffe House, ThaiExpress,Hana BBQ, Morico

Xem thêm

Không nên dùng phần mềm quản lý nhà hàng vì 3 lý do này,Quản lý nhà hàng khó hay dễ

2. Website, Fanpage riêng của nhà hàng

Song song với việc sử dụng ứng dụng để tương tác với khách hàng, các nhà hàng, quán cafe đều có cho mình ít nhất là một trang fanpage hoặc website để trực tiếp đăng tải hình ảnh quảng cáo, giao lưu với khách hàng,quảng cáo thương hiệu dịch vụ của mình. Một trang web hay fanpage có hầu hết thông tin sẽ mang đến cho khách hàng một cách nhìn tốt về thương hiệu. Trong thời đại công nghệ, khách hàng thường xuyên sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Google, Bing… do đó việc website hay fanpage của nhà hàng xuất hiện trên trang nhất của các công cụ tìm kiếm sẽ là một lợi thế. Không những vậy , website hay fanpage còn là nơi nhà hàng thông báo những sự kiện, chương trình khuyến mãi, tặng quà, gửi lời tri ân tới khách hàng.

3. Áp dụng Wifi Marketing

Hầu hết những nhà hàng đều dùng wifi như một nhu cầu cần thiết để đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng khi đến với nhà hàng. Tận dụng nhu cầu sử dụng wifi của khách bằng cách áp dụng chiến lược wifi marketing để thu thập thông tin,chăm sóc khách hàng là một công cụ marketing đơn giản và hiệu quả cao.

     3.1Trang portal (trang chào) thân thiện

Khi khách hàng đăng nhập vào mạng wifi, hệ thống sẽ tự động bật ra trang chào. Hệ thống của wifi marketing sẽ tự động nhận dạng được khách hàng mới và khách hàng cũ quay lại để hiển thị lời chào, hình ảnh của nhà hàng, mã giảm giá trường hợp là có. Hệ thống sẽ tự động mở ứng dụng hiển thị fanpage hoặc website nhà hàng sau khi kết nối wifi thành công. Mọi thao tác hiển thị sản phẩm mới, khuyến mãi, sự kiện trên trang portal đều có thể tự tùy chỉnh.

     3.2 Thông kê người dùng hiệu quả

Áp dụng hệ thống quản lý trên cloud server, hệ thống dễ dàng đưa ra các kết quả thống kê người mua đã truy cập theo thời gian thực giúp nhà hàng hiểu rõ về khách hàng. Và quan trọng nhất là nhà hàng có thể kiểm tra hiệu quả của mỗi chiến dịch marketing để thay đổi  sao cho hiệu quả.

4. Phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm

Phần mềm quản lý nhà hàng giữ một vai trò chủ đạo đứng sau mỗi thành công của một bộ máy hoạt động trơn tru . Tất cả những công việc tốn nhiều nguồn nhân lực, thời gian,tiền bạc trước đây đều thu gọn lại trên một phần mềm quản lý bán hàng mạnh mẽ và tiện ích.

Các mô hình kinh doanh hiên nay đều được đầu tư chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Với tính năng order của Relipos sẽ chuyển đổi từ phương pháp order ghi tay ra giấy rồi đưa thu ngân sang thành order trên các thiết bị điện tử cầm tay, máy tính bảng. Cách làm cũ mất khá nhiều thời gian,ví dụ như khách đông thì dễ bị lầm lẫn thông tin và đôi chữ viết của nhân viên khó đọc sẽ khiến bếp dịch sai, dẫn tới dễ nhầm lẫn. Khi sử dụng máy tính bảng, thông tin sẽ được chuyển trực tiếp đến các phòng ban bếp và thu ngân mà nhân viên đó không mất công di chuyển tiết kiệm được thời gian và nâng cao sự chuyên nghiệp.

Với 1 phần mềm bán hàng chuyên nghiệp, sở hữu tính linh hoạt cao, có khả năng mở cổng kết nối dữ liệu sẽ giúp nhà hàng của bạn có một nền tảng hệ thống tốt ngay từ ban đầu để kết nối mọi thiết bị từ website, order, màn hình bếp…

Phần mềm order và quản lý bán hàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp muốn có một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, linh hoạt và có đầy đủ tính năng chuyên nghiệp.

  • Tags: