Ở nút bắt đầu, chọn Chăm sóc khách hàng/Báo cáo/Báo cáo chi tiết khách hàng.
Hình 1: Đường dẫn đến Báo cáo chi tiết khách hàng
Tại cửa sổ Báo cáo chi tiết khách hàng, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:
Hình 2: Giao diện báo cáo chi tiết khách hàng
Hình 3: Tab tổng thể khách hàng
Chúng ta sẽ chọn tên Khách hàng và click vào nút Tìm kiếm tại khung đỏ thứ 1. Lúc này, khung đỏ 2 sẽ hiện toàn bộ các lượt mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng ta. Đồng thời, tổng toàn bộ số Tiền hàng, giảm giá, VAT và tổng tiền chúng ta thu về đối với khách hàng này sẽ được hiển thị tại khung đỏ thứ 3.
Hình 4: Tab chi tiết khách hàng
Tại tab Chi tiết này, ngoài các cột tiền hàng, giảm giá,… tương tự như tab Tổng thể, chúng ta còn có các cột: Phiếu, Số lương, Mã hàng. Qua đó, chúng ta có cái nhìn chi tiết hơn về thói quen, sở thích, tần xuất và xu hướng mua hàng của khách hàng.
Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn mục Báo cáo chi tiết khách hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.